Hoàng Long 68
Giúp việc văn phòng, tạp vụ văn phòng là một phần không thể thiếu của các công ty – văn phòng chuyên nghiệp hiện nay. Các công ty, doanh nghiệp thực hiện thuê tạp vụ văn phòng với mục đích duy trì sự sạch sẽ cho văn phòng – tòa nhà. Để tìm được người giúp việc văn phòng theo giờ như ý; bạn cần phải có đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín.
Thông thường, các công ty hiện nay đều thuê giúp việc văn phòng theo giờ để tiết kiệm chi phí quản lý, đào tạo, bảo hiểm,.. Thuê giúp việc văn phòng cũng là cách để công ty có thể chuyên tâm vào phát triển công việc của mình hơn. Nếu chưa tìm được nơi cung cấp tạp vụ văn phòng như ý; hãy tham khảo ngay dịch vụ cung cấp giúp việc văn phòng theo giờ Hoàng Long 68.
Dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ là gì?
Hầu hết các công ty hiện nay đều không còn vị trí nhân viên tạp vụ văn phòng; bởi vị trí ấy đã được thay thế bằng những người giúp việc theo giờ được cung cấp bởi dịch vụ giúp việc văn phòng. Đây là dịch vụ phổ biến tại các thành phố lớn hiện nay – nơi tập trung đông các doanh nghiệp như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương,… Dịch vụ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí chỉ bằng ½ so với việc thuê tạp vụ văn phòng chính thức.
Ngoài việc không phải quản lý nhân viên giúp việc văn phòng; doanh nghiệp còn được đảm bảo về chất lượng công việc do các nhân viên giúp việc văn phòng chịu sự quản lý từ đơn vị cung cấp dịch vụ.
Các công việc được thực hiện bởi giúp việc văn phòng
Giúp việc văn phòng theo giờ có bản chất là tạp vụ văn phòng – nghề được đảm nhận bởi các nhân viên lao động phổ thông với công việc chính là vệ sinh văn phòng, phục vụ công việc văn thư – hành chính, phục vụ ăn uống hay thực hiện các công việc vặt khác. Sự khác biệt nằm ở thời gian lao động của nhân viên giúp việc văn phòng. Chế độ lao động của giúp việc văn phòng theo giờ được tính theo giờ.
-
Công việc lau chùi: sử dụng khăn; máy hút bụi cùng các thiết bị cần thiết để làm sạch văn phòng khỏi bụi bẩn.
-
Công việc dọn dẹp: thực hiện sắp xếp không gian văn phòng ngăn nắp, gọn gàng.
-
Công việc thu gom, đổ rác
-
Thực hiện các yêu cầu mà công ty đưa ra.
Tại sao cần sử dụng dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ
Giúp việc văn phòng theo giờ ngày càng trở nên phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay. Chốn công sở không chỉ là nơi làm việc; mà còn là không gian để gặp gỡ, đón tiếp khách hàng- đối tác. Bởi vậy, bạn sẽ không thể để cho văn phòng của mình chìm trong bụi bẩn; hay đồ dùng lộn xộn, không ngăn nắp.
Bạn thử nghĩ nếu một văn phòng thảm đầy bụi; bàn ghế thì cũ kỹ với nhiều bụi bẩn thì những khách hàng, đối tác của bạn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của công ty – doanh nghiệp bạn hay không? Khi đó, hình ảnh về một công ty chuyên nghiệp sẽ bị phá vỡ; nếu văn phòng của bạn không được dọn dẹp. Dọn dẹp văn phòng có tác dụng đem đến hình ảnh công ty chuyên nghiệp; hỗ trợ kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp nên thuê giúp việc văn phòng thật sự là cần thiết.
Có nhiều người nghĩ, tại sao không phân công cho nhân viên của bạn dọn dẹp văn phòng? Bạn có biết rằng, nhân viên của bạn được thuê là để làm các công việc chuyên môn. Họ sẽ cảm thấy không hợp lý và không thoải mái khi phải dọn dẹp văn phòng sau mỗi buổi làm. Như vậy thực sự không hợp lý.
Tâm lý không thoải mái sẽ dẫn đến hiệu quả làm việc giảm, năng suất lao động giảm. Như vậy, người chịu thiệt thòi là chính chủ doanh nghiệp. Vì vậy, thuê người giúp việc văn phòng theo giờ được xem là phương án tối ưu nhất. Giúp việc văn phòng theo giờ vừa tiết kiệm chi phí; vừa đem lại sự thoải mái cho nhân viên; vừa xây dựng thành công hình ảnh công ty chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.
Địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ uy tín, chất lượng
Trước sự cần thiết của dịch vụ giúp việc theo giờ, nhiều công ty đã đưa ra mô hình cho thuê giúp việc văn phòng. Tuy nhiên bạn cũng phải đặt ra câu hỏi trước khi sử dụng dịch vụ như: có phải đơn vị nào cũng uy tín? Thuê giúp việc văn phòng theo giờ sẽ đảm bảo nhân viên không câu giờ?
Hàng loạt từ khóa như “ giup viec van phong “ , “ tap vu van phong theo gio “, “ tap vu van phong chotot “ ; được hiện lên khi bạn tìm kiếm đơn vị cho thuê giúp việc văn phòng trên Google. Địa chỉ được nhiều đơn vị lựa chọn nhất hiện nay chính là Hoàng Long 68 – nơi cung cấp những nhân viên giúp việc văn phòng chất lượng; đảm bảo không câu giờ; chịu trách nhiệm trước mọi vấn đề xảy ra.
Dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ Hoàng Long 68 sẽ giúp bạn làm sạch không gian văn phòng; sắp xếp đồ dùng văn phòng ngăn nắp,… với những nhân viên trách nhiệm nhất. Dịch vụ của Hoàng Long 68 đã có mặt tại Bình Dương và Đồng Nai cùng một số địa phương khác để phục vụ quý khách hàng.
Lý do nên sử dụng dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ Hoàng Long 68
Dịch vụ giúp việc văn phòng nói chung và dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ Hoàng Long 68 nói riêng luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Giúp việc văn phòng được xem là hình thức tiết kiệm chi phí nhất. Bạn sẽ càng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ từ Hoàng Long 68.
Tiết kiệm chi phí khi thuê giúp việc văn phòng từ Hoàng Long 68
Trước đây, các tòa nhà, văn phòng và công ty thường sử dụng nhân viên vệ sinh cố định để làm sạch. Nếu sử dụng hình thức truyền thống này; ngoài lương cứng bạn phải chi trả cho nhân viên vệ sinh thì bạn sẽ tốn thêm một số tiền kha khá cho các khoản chi khác. Bạn sẽ phải bỏ tiền để sắm các thiết bị vệ sinh hay hóa chất tẩy rửa. Một số thiết bị vệ sinh chuyên dụng có giá hơn chục triệu đồng; liệu những doanh nghiệp nhỏ, công ty nhỏ có thể xét duyệt khoản chi này không?
Với nhân viên vệ sinh cố định, họ là người của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc, mọi chế độ phúc lợi đối với nhân viên vệ sinh cố định cũng luôn phải đảm bảo. Bạn sẽ tốn thêm một khoản cho các phúc lợi xã hội, chế độ lương thưởng và bảo hiểm xã hội cùng nhiều khoản chi khác.
Thế nhưng, khi sử dụng dịch vụ giúp việc văn phòng Hoàng Long 68; bạn chỉ phải chi trả chi phí sử dụng nhân viên theo giờ. Chi phí này theo ước tính chỉ bằng ½ so với chi phí sử dụng nhân công cố định. Điều này rất phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ phổ biến hiện nay.
Đội ngũ nhân viên giúp việc văn phòng Hoàng Long 68 chuyên nghiệp
Nhân sự từ Hoàng Long 68 là những lao động được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. Từ khâu sàng lọc hồ sơ, chúng tôi luôn đề cao các ứng viên có tinh thần trách nhiệm. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện về chuyên môn; các nhân viên vệ sinh này mới được cử tới giúp việc văn phòng của bạn. Bởi vậy, Hoàng Long 68 luôn đảm bảo cho bạn những nhân viên chuyên nghiệp và trách nhiệm nhất.
Hơn nữa, dịch vụ từ Hoàng Long 68 sẽ luôn có sự giám sát đối với giúp việc văn phòng theo giờ mà bạn sử dụng. Chúng tôi đảm bảo nhân viên của mình không có tình trạng câu giờ; làm việc có trách nhiệm, tận tâm nhất. Chúng tôi điều phối nhân viên của mình dọn dẹp văn phòng cho bạn trước giờ làm việc mỗi ngày. Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng giúp việc văn phòng làm ảnh hưởng đến cán bộ, công nhân viên của văn phòng.
Hoàng Long 68 luôn chịu trách nhiệm về nhân viên của mình, luôn sẵn sàng thay thế
Đối với Hoàng Long 68, sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng giúp xây dựng hình ảnh dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi vậy, chúng tôi luôn luôn chịu trách nhiệm với dịch vụ của mình. Hoàng Long 68 sẽ sẵn sàng bồi thường nếu có bất cứ sự hư hại nào đến trang thiết bị văn phòng; nếu do nhân viên của chúng tôi gây ra.
Ngoài ra, đội ngũ nhân sự dồi dào của chúng tôi luôn sẵn sàng thay thế, bổ sung kịp thời nếu bạn không hài lòng về giúp việc văn phòng theo giờ. Để đảm bảo việc khách hàng có được sự hài lòng nhất, Hoàng Long 68 luôn yêu cầu nhân viên của mình làm việc nghiêm túc; tập trung, tác phong nhanh nhẹn và ứng xử thân thiện. Bởi vậy, các trường hợp khách hàng không hài lòng; và yêu cầu thay thế giúp việc theo giờ là trường hợp hiếm gặp trong việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi thời gian qua.
Hoàng Long 68 luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giúp việc văn phòng theo giờ; Hoàng Long 68 đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đưa ra các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chúng tôi có các chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng như: “ Miễn phí 3 giờ đầu làm việc “ , “ Giúp việc 0 đồng “ dành cho các khách hàng thân yêu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng từ Hoàng Long 68 luôn có mặt 24/7 để phục vụ yêu cầu từ quý khách. Hoàng Long 68 đảm bảo đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.
Hiện nay, Hoàng Long 68 đang triển khai cung cấp dịch vụ giúp việc văn phòng cho tất cả các doanh nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai. Trong tương lai, dịch vụ của Hoàng Long 68 sẽ mở rộng hơn nữa để có thể phục vụ tất cả quý khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn không cần lo lắng gì hết vì tất cả đã có Hoàng Long 68.